Danh Họa Renoir - Renoir Việt Sub (2012)RSS Danh Họa Renoir - Renoir Việt Sub (2012)
Danh Họa Renoir - Renoir
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.
Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar Impossible.Diễn Viên: Uday Chopra,Priyanka Chopra,Dino Morea,Rahul Vohra,Mark Charnick,Michael Charnick

Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar ImpossibleViệt Sub Năm: 2010

Abhay Froggy Sharma và Alisha Merchant học cùng trường. Abhay là chàng kĩ sư tin học tài ba còn Alisha lại hoa khôi đẹp nhất trường mà bao chàng trai mơ ước. Abhay cũng thế, nhưng anh yêu cô với cả tấm lòng thành, luôn dõi theo cô từng bước.Cơ hội tưởng như đến với anh khi anh cứu được Alisha trong một lần cô ngã xuống sông.

Unknown2020-09-24 17:49:02

Danh Họa Renoir - Renoir Việt Sub (2012)

suốt cuộc đời mình renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa một gia tài tranh khổng lồ chỉ xếp sau pablo picasso có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ ở tuổi thiếu niên cậu bé renoir đã đi vẽ tranh vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đìnhdanh họa renoir,xem phim danh họa renoir,download danh họa renoir,xem online danh họa renoir hd,xem danh họa renoir nhanh,tai phim danh họa renoir,renoir,xem phim renoir,download renoir,xem online renoir hd,xem renoir nhanh,tai phim renoir