Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World Việt Sub (2023)RSS Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World Việt Sub (2023)
Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thất bại trong kinh doanh và việc mẹ anh rời bỏ đã đặt nặng hy vọng cuối cùng của Hao Ren. Trong tâm trạng tuyệt vọng, anh lên đường đi nước ngoài trên chuyến bay. Tuy nhiên, trong quá trình hành trình, máy bay gặp phải một cơn bão mạnh, sét đánh trúng động cơ. Trong hoàn cảnh khó khăn này
Hoàn Hảo The Perfection

Hoàn Hảo The PerfectionThuyết Minh Năm: 2019

kể về thiên tài âm nhạc Charlotte, cô là một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên một đối thủ khác xuất hiện là Lizze, một người từng học trường thanh nhạc cũ của Charlotte khiến cho tên tuổi của Charlotte bị đi xuống. Thế là Charlotte đã vạch sẵn một kế hoạch man rợ để đưa tên tuổi của Lizze nhưng không chỉ thế, đó là sự hủy hoại cả về thể xác lẫn tinh thần của cô gái...

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: Senior.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: SeniorViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Người Ảnh Hưởng Influencer.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Unknown2023-12-20 20:58:25

Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc - Snake 4: The Lost World Việt Sub (2023)

kể về thất bại trong kinh doanh và việc mẹ anh rời bỏ đã đặt nặng hy vọng cuối cùng của hao ren trong tâm trạng tuyệt vọng anh lên đường đi nước ngoài trên chuyến bay tuy nhiên trong quá trình hành trình máy bay gặp phải một cơn bão mạnh sét đánh trúng động cơ trong hoàn cảnh khó khăn nàyđại xà 4,thế giới thất lạc,xem phim đại xà 4,thế giới thất lạc,download đại xà 4,thế giới thất lạc,xem online đại xà 4,thế giới thất lạc hd,xem đại xà 4,thế giới thất lạc nhanh,tai phim đại xà 4,thế giới thất lạc,snake 4,the lost world,xem phim snake 4,the lost world,download snake 4,the lost world,xem online snake 4,the lost world hd,xem snake 4,the lost world nhanh,tai phim snake 4,the lost world