Đã Lâu Không Gặp - Long Time No See Việt Sub (2018)RSS Đã Lâu Không Gặp - Long Time No See Việt Sub (2018)
Đã Lâu Không Gặp - Long Time No See
Diễn viên: Trương Quốc Lập, Dương Tử San, Trịnh Khải, Giang San
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.
Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The Happiness.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Vương Tấn,Hàn Đồng Sinh,Châu Vỹ Đồng,Hồ Dương

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The HappinessThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 38/38)

mở đầu đầy kịch tính, trong những ngày hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới, vợ cũ của chú rể Nhan Bái Thanh dẫn theo con đến gây chuyện khiến cô dâu Hàn Tiếu không kiềm chế được cảm xúc và bị tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, vị bác sĩ sản khoa Nhan Bái Thanh phát hiện vợ mình không chỉ đang mang thai mà một bên buồng trứng của cô đã xuất hiện khối u ác tính nguy hiểm.

Lộ Tòng Kim Dạ Bạch The Endless Love.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,An Duyệt Khê,Ngụy Triết Minh,La Dư Đồng,Khuông Mục Dã,Vương Linh Ngọc

Lộ Tòng Kim Dạ Bạch The Endless LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

Lộ Du Ngôn (An Duyệt Khê đóng) về nước, bởi tác phẩm Điệp Độ cuối cùng của mẹ mà kết thân với anh em nhà họ Cố. Lộ Du Ngôn và Cố Dạ Bạch (Trần Nhược Hiên đóng) yêu thương nhau, cũng vì thế mà liên quan đến những ân oán tình thù từ đời trước.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Unknown2020-11-05 16:50:44

Đã Lâu Không Gặp - Long Time No See Việt Sub (2018)

kể về mùa hè năm 2003 tại bắc kinh thời kỳ bệnh sars một sinh viên sắp tốt nghiệp tên đoá đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp tên hạ hách cơ duyên trùng hợp đoá đoá được nhận vào hạ gia làm việcđã lâu không gặp,xem phim đã lâu không gặp,download đã lâu không gặp,xem online đã lâu không gặp hd,xem đã lâu không gặp nhanh,tai phim đã lâu không gặp,long time no see,xem phim long time no see,download long time no see,xem online long time no see hd,xem long time no see nhanh,tai phim long time no see,trương quốc lập,dương tử san,trịnh khải,giang san