Cửu Thần Phong Vân Lục - Jiu Chen Fengyun Lu Việt Sub (2023)RSS Cửu Thần Phong Vân Lục - Jiu Chen Fengyun Lu Việt Sub (2023)
Cửu Thần Phong Vân Lục - Jiu Chen Fengyun Lu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (40/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dương Thần, cháu trai của gia chủ Dương phủ luôn bị người trong phủ chế nhạo vì mãi chưa thức tỉnh được đạo hồn.
Minions Despicable Me.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Minions Despicable MeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Mùa hè 2013 tới đây đánh dấu sự trở lại của đoàn quân "da vàng" líu lô trong Despicable Me 2. Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng các bé Minion lại được khán giả yêu thích không thua gì các nhân vật chính. Zing TV dành hẳn một chương trình cho các bạn yêu thích những anh chàng tí hon đáng yêu này nhé !

Người Sắt Iron Man.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Người Sắt Iron ManViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Tony Stark, CEO của một hãng sản xuất vũ khí cỡ bự, một nhà vật lý, kỹ sư và là một nhà phát minh đại tài, người đã bị thương từ chính vũ khí do mình tạo ra. Khi bị khủng bố bắt giữ, anh đã chế tạo ra bộ áo giáp Iron Man và trốn thoát. Từ ngày đó, anh ta thề rằng sẽ không để lãng phí cơ hội thứ hai trong cuộc đời này và quyết tâm làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Warau Salesman New Laughing Salesman New.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Warau Salesman New Laughing Salesman NewViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.

Unknown2023-11-23 15:33:59

Cửu Thần Phong Vân Lục - Jiu Chen Fengyun Lu Việt Sub (2023)

dương thần cháu trai của gia chủ dương phủ luôn bị người trong phủ chế nhạo vì mãi chưa thức tỉnh được đạo hồncửu thần phong vân lục,xem phim cửu thần phong vân lục,download cửu thần phong vân lục,xem online cửu thần phong vân lục hd,xem cửu thần phong vân lục nhanh,tai phim cửu thần phong vân lục,jiu chen fengyun lu,xem phim jiu chen fengyun lu,download jiu chen fengyun lu,xem online jiu chen fengyun lu hd,xem jiu chen fengyun lu nhanh,tai phim jiu chen fengyun lu