Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel Việt Sub (2013)RSS Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel Việt Sub (2013)
Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel
Diễn viên: Lance Henriksen, Robert Miano, Andrew Bongiorno
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên sự việc được ghi lại trong Kinh Cựu Ước, thời Jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại Babylon. Câu chuyện phim này nói về Daniel và 3 người bạn, những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ Thượng Đế mình, Ngài nâng đỡ, giữ gìn họ, dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì - Vì Ngài ở bên họ.
Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: Patrick Imbert,Benjamin Renner

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World.Diễn Viên: Patrick Imbert,Benjamin Renner

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Unknown2017-10-21 09:52:23

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel - The Book Of Daniel Việt Sub (2013)

dựa trên sự việc được ghi lại trong kinh cựu ước thời jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại babylon câu chuyện phim này nói về daniel và 3 người bạn những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ thượng đế mình ngài nâng đỡ giữ gìn họ dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì vì ngài ở bên họcuốn kinh thánh của daniel,xem phim cuốn kinh thánh của daniel,download cuốn kinh thánh của daniel,xem online cuốn kinh thánh của daniel hd,xem cuốn kinh thánh của daniel nhanh,tai phim cuốn kinh thánh của daniel,the book of daniel,xem phim the book of daniel,download the book of daniel,xem online the book of daniel hd,xem the book of daniel nhanh,tai phim the book of daniel,lance henriksen,robert miano,andrew bongiorno