Cuộc Đời Của Jolene - Jolene Việt Sub (2008)RSS Cuộc Đời Của Jolene - Jolene Việt Sub (2008)
Cuộc Đời Của Jolene - Jolene
Diễn viên: Jessica Chastain, Frances Fisher, Rupert Friend
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.
Bị Bố Bắt Cóc Kidnap Tour.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Hana Toyoshima,Haruka Kinami

Bị Bố Bắt Cóc Kidnap TourViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ cuốn sách từng đoạt giải Văn học Robo no ishi năm 2000 (cùng với Totto-chan), kể về chuyến đi đầy gay cấn và kịch tính của "kẻ bắt cóc" - một ông bố vô tích sự và "nạn nhân" - cô con gái lớp 5

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Asa Butterfield,Rafe Spall,Sally Hawkins

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Unknown2020-09-20 12:05:05

Cuộc Đời Của Jolene - Jolene Việt Sub (2008)

dựa trên cuốn tự truyện có thật bộ phim xoay quanh câu chuyện của jolene một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia trải nghiệm cuộc sống tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thànhcuộc đời của jolene,xem phim cuộc đời của jolene,download cuộc đời của jolene,xem online cuộc đời của jolene hd,xem cuộc đời của jolene nhanh,tai phim cuộc đời của jolene,jolene,xem phim jolene,download jolene,xem online jolene hd,xem jolene nhanh,tai phim jolene,jessica chastain,frances fisher,rupert friend