Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)RSS Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)
Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Travis, một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình, yêu cầu Travis đưa người anh trai Moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp Giáng sinh. Moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa, người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta, Travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp Giáng sinh.
Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry Vengeance.Diễn Viên: Brendan Fraser,Brooke Shields And Ricky Garcia

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry VengeanceViệt Sub Năm: 2010

Trong vùng hoang dã Oregon, phân khu nhà ở mới một nhà phát triển bất động sản phải đối mặt với một nhóm duy nhất của người biểu tình, sinh vật rừng địa phương, những người không muốn nhà của họ bị xáo trộn.

Bà Ella Frau Ella.Diễn Viên: Brendan Fraser,Brooke Shields And Ricky Garcia

Bà Ella Frau EllaViệt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ 30 tuổi Sascha (Matthias Schweighöfer) từ bỏ việc học ngành y dang dở của mình và chuyển sang lái taxi để rồi tận hưởng một cuộc sống nhàm chán với anh bạn cùng phòng Klaus. Cho đến khi anh nhận được một cú sốc và hoàn toàn choáng ngợp trước tin cô bạn gái Lina của anh đã mang thai và muốn giữ đứa bé. Sự việc trên đã khiến anh choáng ngợp và gây ra tai nạn khi lái taxi.

Unknown2021-01-02 18:17:45

Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)

travis một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình yêu cầu travis đưa người anh trai moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp giáng sinh moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp giáng sinhcuộc chiến đêm trước giáng sinh,xem phim cuộc chiến đêm trước giáng sinh,download cuộc chiến đêm trước giáng sinh,xem online cuộc chiến đêm trước giáng sinh hd,xem cuộc chiến đêm trước giáng sinh nhanh,tai phim cuộc chiến đêm trước giáng sinh,troublemakers,xem phim troublemakers,download troublemakers,xem online troublemakers hd,xem troublemakers nhanh,tai phim troublemakers