Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter Việt Sub (2018)RSS Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter Việt Sub (2018)
Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter
Diễn viên: Max Nattapol Diloknawarit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quà tặng dành cho những khán giả yêu thích cặp đôi nam - nam Korn và Knock trong Bad Romance The Series (Sắc thái tình yêu). Together With Me không tiếp nối Bad Romance mà quay ngược thời gian về lại thời điểm cặp đôi Korn - Knock từ bạn thân đến khi chính thức yêu nhau.​
Cự Ly Ngắn Short.Diễn Viên: Kang Tae Oh,Yeo Hoi,Hyeon,Kim Do,Yeon,Park So,Eun

Cự Ly Ngắn ShortViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi Hyeon và Kim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.

Nhân Ngư 2 Siren 2.Diễn Viên: Kang Tae Oh,Yeo Hoi,Hyeon,Kim Do,Yeon,Park So,Eun

Nhân Ngư 2 Siren 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/10)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.

Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs Love.Diễn Viên: Yoon So Hee,Kim Young Ok,Hong Bin,Hyun Woo,Ko Sung,Hee

Tình Yêu Của Ma Nữ Witchs LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong bối cảnh đồng bằng ở Seoul nhộn nhịp, ba thế hệ phù thủy đã sống dưới mọi người xung quanh. Kang Cho Hong điều hành một nhà hàng với các phù thủy của cô, Maeng Ye Soon và Jo Aeng Doo. Họ cố gắng để giữ một hồ sơ thấp, nhưng vẻ đẹp trẻ trung Cho Hong thu hút sự chú ý của một anh chàng khu phố, Hwang Jae Wook, người luôn luôn cố gắng để có được gần gũi với cô ấy.

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For Me.Diễn Viên: Eugene,Ji Sung,Lee Bo Young,Ryu Soo Young,Lee Hye Young,Kim Mu Saeng,Kim Young Ran,Park In Hwan,Kim

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For MeViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Eunsoo (Eugene) là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp,  có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình. Eunsoo chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông (Ji Sung), người bị mất trí nhớ hoàn toàn. Cô chăm sóc cho anh ta, và đặt cho anh ta một cái tên: "Baek Changho".

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Unknown2019-12-20 09:01:26

Cùng Tôi Đi Tới Chương Tiếp Theo - Together With Me The Next Chapter Việt Sub (2018)

quà tặng dành cho những khán giả yêu thích cặp đôi nam nam korn và knock trong bad romance the series sắc thái tình yêu together with me không tiếp nối bad romance mà quay ngược thời gian về lại thời điểm cặp đôi korn knock từ bạn thân đến khi chính thức yêu nhau​cùng tôi đi tới chương tiếp theo,xem phim cùng tôi đi tới chương tiếp theo,download cùng tôi đi tới chương tiếp theo,xem online cùng tôi đi tới chương tiếp theo hd,xem cùng tôi đi tới chương tiếp theo nhanh,tai phim cùng tôi đi tới chương tiếp theo,together with me the next chapter,xem phim together with me the next chapter,download together with me the next chapter,xem online together with me the next chapter hd,xem together with me the next chapter nhanh,tai phim together with me the next chapter,max nattapol diloknawarit