Cưng - Baby Season 1 Việt Sub (2018)RSS Cưng - Baby Season 1 Việt Sub (2018)
Cưng - Baby Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.
Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For Stumer.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For StumerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thành phố Ly Sơn phát một vụ "in tiền giả siêu cấp" bằng máy tin tiền, Tề Thiên-đội trưởng đội cảnh sát hình sự đã dẫn theo hai trợ thủ đắc lực của mình là Tiểu Ngụy và Tương Bắc tham gia điều tra vụ án này, và cả hai đã thành công ngay lần đầu ra trận, thành công tóm gọn nhân vật quan trọng của tập đoàn in tiền giả là Hồ Chính Hạo

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Unknown2018-12-02 05:47:20

Cưng - Baby Season 1 Việt Sub (2018)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh rich kids chiara benedetta porcaroli và ludovica alice pagani đến từ giới thượng lưu của rome ý chán nản với cuộc sống áp lực giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêmcưng,xem phim cưng,download cưng,xem online cưng hd,xem cưng nhanh,tai phim cưng,baby season 1,xem phim baby season 1,download baby season 1,xem online baby season 1 hd,xem baby season 1 nhanh,tai phim baby season 1