Kiếm Thần Tí Hon - Mashin Hero Wataru Remake Việt Sub (2019)RSS Kiếm Thần Tí Hon - Mashin Hero Wataru Remake Việt Sub (2019)
Kiếm Thần Tí Hon - Mashin Hero Wataru Remake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.
Argento Soma Aπhento Σoma.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Yama No Susume 2Nd Season Encouragement Of Climb 2Nd Season.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Yama No Susume 2Nd Season Encouragement Of Climb 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24+ova/24)

Yui-chan muốn nhìn thấy cá voi trong một nhiệm vụ dưới biển tại ALfheim. Tuy nhiên, khi được rủ đi làm nhiệm vụ thì mới lộ ra rằng Suguha (Leafa) không biết bơi. Tập phim xoay buổi tập bơi nay và chuyến đi làm Quest của Kirito cùng nhóm bạnWell, nghe nội dung thì thế thôi, chứ tập này phần lớn là re-cap được đoạn cuối Cơ mà Sword Art Online có thông báo là sẽ ra season 2 vào năm 2014 này rồi, nên hóng

Unknown2020-01-08 10:03:27

Kiếm Thần Tí Hon - Mashin Hero Wataru Remake Việt Sub (2019)

câu chuyện tập trung vào cậu bé wataru đã đi đến thế giới soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot ryuujinmaru đã bị phong ấn cùng với những người đồng hành shibaraku toraou và himiko wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mớikiếm thần tí hon,xem phim kiếm thần tí hon,download kiếm thần tí hon,xem online kiếm thần tí hon hd,xem kiếm thần tí hon nhanh,tai phim kiếm thần tí hon,mashin hero wataru remake,xem phim mashin hero wataru remake,download mashin hero wataru remake,xem online mashin hero wataru remake hd,xem mashin hero wataru remake nhanh,tai phim mashin hero wataru remake