Cú Máy Ăn Tiền - Cobweb Việt Sub (2023)RSS Cú Máy Ăn Tiền - Cobweb Việt Sub (2023)
Cú Máy Ăn Tiền - Cobweb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn ra vào thập kỷ 1970, một thời kỳ khi mọi thứ đều bị kiểm duyệt, kể cả nghệ thuật, tại Hàn Quốc. Sau thành công của bộ phim ra mắt đầu tiên, đạo diễn Kim (do Song Kang-ho đóng) đã phải đối mặt với sự chỉ trích và chế nhạo.Sau khi hoàn thành quá trình sản xuất bộ phim "Cobweb" ông mơ về một kết thúc mới cho phim
Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn Tricksters.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn TrickstersViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của thời đại đầy loạn lạc, khi xã hội đang rơi vào cuộc chiến tranh quyền lực và đại dịch đang hoành hành, các khoản hỗ trợ từ triều đình đã bị kẻ gian Lưu Chí Khiêm chiếm đoạt, và tiền của gia đình Tô đã bị chuyển về kinh thành dưới danh nghĩa thuế.

Unknown2023-12-08 14:53:34

Cú Máy Ăn Tiền - Cobweb Việt Sub (2023)

diễn ra vào thập kỷ 1970 một thời kỳ khi mọi thứ đều bị kiểm duyệt kể cả nghệ thuật tại hàn quốc sau thành công của bộ phim ra mắt đầu tiên đạo diễn kim do song kang ho đóng đã phải đối mặt với sự chỉ trích và chế nhạosau khi hoàn thành quá trình sản xuất bộ phim cobweb ông mơ về một kết thúc mới cho phimcú máy ăn tiền,xem phim cú máy ăn tiền,download cú máy ăn tiền,xem online cú máy ăn tiền hd,xem cú máy ăn tiền nhanh,tai phim cú máy ăn tiền,cobweb,xem phim cobweb,download cobweb,xem online cobweb hd,xem cobweb nhanh,tai phim cobweb