Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride Việt Sub (2008)RSS Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride Việt Sub (2008)
Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride
Diễn viên: Toral Rasputra, Shashank Vyas, Aasiya Kazi, Surekha Sikri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.
Nàng Chada Gun & Mai

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Thiên Kim Trở Về Daughter Back.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Thiên Kim Trở Về Daughter BackViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Trọng Sinh Chi Thiên Kim Báo Thù của Ngô Phù Sinh. Thẩm Trường Thanh, tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình.

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest Distance.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest DistanceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện về một bác sĩ hoàn mỹ và một nhà thiết kế tài ba. Họ là hai người có cuộc sống và công việc hoàn toàn khác nhau, nhưng vận mệnh đã đưa họ đến gần nhau. Bác sĩ hoàn mỹ, với tài năng và sự nghiêm túc trong công việc, đã trở thành một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành y.

Unknown2015-09-08 22:05:56

Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride Việt Sub (2008)

kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là anandi xinh xắn thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai jagdish khi mới 8 tuổi phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắccác phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn nạn giết người vì danh dự khi con gái yêu người không cùng đẳng cấpcô dâu 8 tuổi,xem phim cô dâu 8 tuổi,download cô dâu 8 tuổi,xem online cô dâu 8 tuổi hd,xem cô dâu 8 tuổi nhanh,tai phim cô dâu 8 tuổi,child bride,xem phim child bride,download child bride,xem online child bride hd,xem child bride nhanh,tai phim child bride,toral rasputra,shashank vyas,aasiya kazi,surekha sikri