Clockwork Planet - Hành Tinh Đồng Hồ Việt Sub (2017)RSS Clockwork Planet - Hành Tinh Đồng Hồ Việt Sub (2017)
Clockwork Planet - Hành Tinh Đồng Hồ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!
Deca-Dence デカダンス

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai Shonen

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai ShonenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Một phần bộ phim kể về cậu bé Ayumu bỗng dưng gặp những điều lạ lùng trong kì nghỉ hè của mình tại ngôi làng Tana dân dã – nơi mà lúc nhỏ Ayumu đã từng sống. Tại đây, cậu bé đã gặp một cô gái tên Miku, một người khá là bí ẩn và có vẻ biết rất nhiều điều

Unknown2017-06-24 08:01:44

Clockwork Planet - Hành Tinh Đồng Hồ Việt Sub (2017)

một ngày nọ một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học naoto miurabên trong đó là một nữ automatachu kì vô tận của thất bại và thành công một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyểnclockwork planet,xem phim clockwork planet,download clockwork planet,xem online clockwork planet hd,xem clockwork planet nhanh,tai phim clockwork planet,hành tinh đồng hồ,xem phim hành tinh đồng hồ,download hành tinh đồng hồ,xem online hành tinh đồng hồ hd,xem hành tinh đồng hồ nhanh,tai phim hành tinh đồng hồ