Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2 Việt Sub (2019)RSS Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2 Việt Sub (2019)
Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục với một người mẹ tận tụy ngồi tù và buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong niềm hy vọng được đoàn tụ với con gái.
Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2.Diễn Viên: Claudia Doumit,Malcolm Barrett

Truy Đuổi Vượt Thời Gian Phần 2 Timeless Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn. Tuy nhiên, họ phải thật cẩn thận vì nếu thay đổi quá khứ thì tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Unknown2019-12-12 17:46:58

Chuyện Sân Tù Phần 2 - The Yard Season 2 Việt Sub (2019)

phần 2 tiếp tục với một người mẹ tận tụy ngồi tù và buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong niềm hy vọng được đoàn tụ với con gáichuyện sân tù phần 2,xem phim chuyện sân tù phần 2,download chuyện sân tù phần 2,xem online chuyện sân tù phần 2 hd,xem chuyện sân tù phần 2 nhanh,tai phim chuyện sân tù phần 2,the yard season 2,xem phim the yard season 2,download the yard season 2,xem online the yard season 2 hd,xem the yard season 2 nhanh,tai phim the yard season 2