Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)RSS Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)
Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện xảy ra vào một buổi chiều mưa, người đàn ông tên Kenji đã ly dị với vợ của mình sau đó thì thất nghiệp.
Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Bài Học Cuộc Sống Conflict.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Bài Học Cuộc Sống ConflictViệt Sub Năm: 1955

Thập niên 1950, khi nghệ thuật Tô Liên còn kiềm tỏa gay gắt, "Bài học cuộc sống" thuộc những phim tiêu biểu, với nét dàn dựng đặc trưng. Qua những thay đổi trong quan hệ và cảm xúc một đôi vợ chồng

Cá Lớn Big Fish.Diễn Viên: Ewan Mcgregorbilly Crudup

Cá Lớn Big FishViệt Sub Năm: 2003

Nếu cá vàng chỉ sống trong bát nước, chúng sẽ mãi mãi là cá nhỏ. Nhưng nếu bơi ra biển, kích thước của chúng sẽ tăng gấp hai đến ba lần", bài viết về cá vàng trong cuốn Bách khoa toàn thư chính là thông điệp mà Big Fish muốn nhắn gửi.Những câu chuyện cha hay mẹ kể cho con nghe, ru con vào giấc ngủ với những nhân vật của trí tưởng tượng bay bổng, những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Ewan Mcgregorbilly Crudup

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Người Mẹ Trẻ Ten Inch Hero.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Clea Duvall,Sean Patrick Flanery

Người Mẹ Trẻ Ten Inch HeroViệt Sub Năm: 2007

Piper di chuyển đến Santa Cruz, California để đi đến Học viện Nghệ Thuật. Khi cô 15 tuổi, cô đã sinh ra một đứa con gái, nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu. Nhiều năm sau, cô thấy một bài viết về một cô gái, cô nghĩ là con gái của cô, và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra sao?

Unknown2020-10-04 11:39:14

Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)

một câu chuyện xảy ra vào một buổi chiều mưa người đàn ông tên kenji đã ly dị với vợ của mình sau đó thì thất nghiệpchuyện ngày mưa,xem phim chuyện ngày mưa,download chuyện ngày mưa,xem online chuyện ngày mưa hd,xem chuyện ngày mưa nhanh,tai phim chuyện ngày mưa,it feels so good,xem phim it feels so good,download it feels so good,xem online it feels so good hd,xem it feels so good nhanh,tai phim it feels so good