Chuyện Mai Sau - Lavenir: Things To Come Việt Sub (2016)RSS Chuyện Mai Sau - Lavenir: Things To Come Việt Sub (2016)
Chuyện Mai Sau - Lavenir: Things To Come
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ trung niên phải đối mặt những thử thách trong hôn nhân, công việc và mối quan hệ với mẹ.
Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their Eyes

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their EyesViệt Sub Năm: 2015

Julia Roberts vào vai Jess - một điều tra viên của FBI, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô cùng người cộng sự là Ray (do nam diễn viên từng được đề cử Oscar trong 12 Years a Slave thủ vai) ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiều.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Unknown2017-01-14 12:09:18

Chuyện Mai Sau - Lavenir: Things To Come Việt Sub (2016)

một người phụ nữ trung niên phải đối mặt những thử thách trong hôn nhân công việc và mối quan hệ với mẹchuyện mai sau,xem phim chuyện mai sau,download chuyện mai sau,xem online chuyện mai sau hd,xem chuyện mai sau nhanh,tai phim chuyện mai sau,lavenir,things to come,xem phim lavenir,things to come,download lavenir,things to come,xem online lavenir,things to come hd,xem lavenir,things to come nhanh,tai phim lavenir,things to come