Chuyện Gì Đến Sẽ Đến - The Man Who Will Come Việt Sub (2009)RSS Chuyện Gì Đến Sẽ Đến - The Man Who Will Come Việt Sub (2009)
Chuyện Gì Đến Sẽ Đến - The Man Who Will Come
Diễn viên: Maya Sansa, Alba Rohrwacher, Eleonora Mazzoni
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa đông 1943, Martina lúc đó còn là một đứa trẻ, đã thôi không còn nói năng gì sau cái chết của đứa em trai mới sinh. Cô bé sống câm lặng bên người mẹ lại vừa mang thai ở vùng ngoại ô.
Không Khuất Phục Unbroken

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Pháo Đài Ẩn The Hidden Fortress

Pháo Đài Ẩn The Hidden FortressViệt Sub Năm: 1958

Bị dụ dỗ bởi vàng, hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù. Tuy nhiên, họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của cô.

Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai Four.Diễn Viên: Alvigianluca Baldari,Beau Ballinger,Ronny Boos,Michael Bruggink,Daniele Campelli,James Scotty

Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai FourChưa Sub Năm: 2011

Một bộ phim về vụ thảm sát ở Mỹ Lai .Được chuyển thể từ tác phẩm đoạt giải Pulitzer của Seymour Hersh(Phóng viên).Bộ phim kể lại câu chuyện của một trung đội lính Mỹ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Việt Nam (Mỹ Lai là một ngôi làng nhỏ thuộc huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) Một vài hình ảnh trong phim.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Alvigianluca Baldari,Beau Ballinger,Ronny Boos,Michael Bruggink,Daniele Campelli,James Scotty

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Unknown2019-08-17 15:14:59

Chuyện Gì Đến Sẽ Đến - The Man Who Will Come Việt Sub (2009)

mùa đông 1943 martina lúc đó còn là một đứa trẻ đã thôi không còn nói năng gì sau cái chết của đứa em trai mới sinh cô bé sống câm lặng bên người mẹ lại vừa mang thai ở vùng ngoại ôchuyện gì đến sẽ đến,xem phim chuyện gì đến sẽ đến,download chuyện gì đến sẽ đến,xem online chuyện gì đến sẽ đến hd,xem chuyện gì đến sẽ đến nhanh,tai phim chuyện gì đến sẽ đến,the man who will come,xem phim the man who will come,download the man who will come,xem online the man who will come hd,xem the man who will come nhanh,tai phim the man who will come,maya sansa,alba rohrwacher,eleonora mazzoni