Chú Mèo Đường Phố Tên Bob - A Street Cat Named Bob Thuyết Minh (2016)RSS Chú Mèo Đường Phố Tên Bob - A Street Cat Named Bob Thuyết Minh (2016)
Chú Mèo Đường Phố Tên Bob - A Street Cat Named Bob
Diễn viên: Luke Treadaway, Bob The Cat, Ruta Gedmintas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.
Đối Mặt Sudden Impact.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Đối Mặt Sudden ImpactViệt Sub Năm: 1983

Một nạn nhân của vụ hiếp dâm muốn được trả thù ở 1 thị trấn nhỏ bên ngoài thành phố San Francisco. Thanh tra Harry - người đang bị đình chỉ công tác chỉ vì chọc tức cấp trên của mình - được giao cho nhiệm vụ lần này...

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Unknown2020-07-03 13:04:51

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob - A Street Cat Named Bob Thuyết Minh (2016)

câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ bị james bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trúchú mèo đường phố tên bob,xem phim chú mèo đường phố tên bob,download chú mèo đường phố tên bob,xem online chú mèo đường phố tên bob hd,xem chú mèo đường phố tên bob nhanh,tai phim chú mèo đường phố tên bob,a street cat named bob,xem phim a street cat named bob,download a street cat named bob,xem online a street cat named bob hd,xem a street cat named bob nhanh,tai phim a street cat named bob,luke treadaway,bob the cat,ruta gedmintas