Chú Bé Người Gỗ - Pinocchio Thuyết Minh (1940)RSS Chú Bé Người Gỗ - Pinocchio Thuyết Minh (1940)
Chú Bé Người Gỗ - Pinocchio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1940
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra đời năm 1940 kể về Hình ảnh chú bé người gỗ Pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người Italia Carlo Collodi.
Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood.Diễn Viên: Jack Black,Dustin Hoffman And Angelina Jolie

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World.Diễn Viên: Jack Black,Dustin Hoffman And Angelina Jolie

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Unknown2019-05-17 07:07:30

Chú Bé Người Gỗ - Pinocchio Thuyết Minh (1940)

bộ phim hoạt hình của hãng walt disney ra đời năm 1940 kể về hình ảnh chú bé người gỗ pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người italia carlo collodichú bé người gỗ thuyết minh,xem phim chú bé người gỗ thuyết minh,download chú bé người gỗ thuyết minh,xem online chú bé người gỗ thuyết minh hd,xem chú bé người gỗ thuyết minh nhanh,tai phim chú bé người gỗ thuyết minh,pinocchio thuyết minh,xem phim pinocchio thuyết minh,download pinocchio thuyết minh,xem online pinocchio thuyết minh hd,xem pinocchio thuyết minh nhanh,tai phim pinocchio thuyết minh