Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004)RSS Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004)
Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1
Diễn viên: Supaksork Chaimongkon, Isara Ochakul, Arisa Wills, Tin Settachoke, Krongthong Rachatawan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.
Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Yêu Hồn Yao Hun.Diễn Viên: Lưu Vĩnh,Mạc Thiếu Thông,Ngụy Thu Hoa,Nhạc Hoa

Yêu Hồn Yao HunThuyết Minh Năm: 1983

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn

Unknown2019-08-29 07:37:11

Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004)

cả gia đình kiến trúc sư siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn ông siwakiran chết đuối vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư siwakiran bà pratan và ba người conchơi ngải 1,xem phim chơi ngải 1,download chơi ngải 1,xem online chơi ngải 1 hd,xem chơi ngải 1 nhanh,tai phim chơi ngải 1,art of the devil 1,xem phim art of the devil 1,download art of the devil 1,xem online art of the devil 1 hd,xem art of the devil 1 nhanh,tai phim art of the devil 1,supaksork chaimongkon,isara ochakul,arisa wills,tin settachoke,krongthong rachatawan