Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)RSS Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)
Chim Vàng Oanh - The Goldfinch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).
Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Đại Náo Shinjuku Shinjuku Incident.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Đại Náo Shinjuku Shinjuku IncidentThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 1990, được dựng trên câu chuyện có thật về một người đàn ông Trung Quốc vì tìm bạn gái mất tích mà phải nhập cư bất hợp pháp vào Nhật Bản. Để kiếm sống, người đàn ông đã phải làm mọi nghề dù thấp hèn ở Shinjuku. Nhưng khi phát hiện bạn gái của mình đã kết hôn với một tay anh chị của bang hắc đạo

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Thành Long,Ken Watanabe,Từ Tịnh Lôi,Ngô Ngạn Tổ,Phạm Băng Băng

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Unknown2021-01-15 12:37:15

Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)

cuộc đời khi còn nhỏ của theodore decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh trong đống đổ nát của thảm kịch cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là the goldfinch chim kim oanhchim vàng oanh,xem phim chim vàng oanh,download chim vàng oanh,xem online chim vàng oanh hd,xem chim vàng oanh nhanh,tai phim chim vàng oanh,the goldfinch,xem phim the goldfinch,download the goldfinch,xem online the goldfinch hd,xem the goldfinch nhanh,tai phim the goldfinch