Chiến Đội Siêu Lân Tinh Flashman - Supernova Flashman: Choushinsei Flashman Việt Sub (1986)RSS Chiến Đội Siêu Lân Tinh Flashman - Supernova Flashman: Choushinsei Flashman Việt Sub (1986)
Chiến Đội Siêu Lân Tinh Flashman - Supernova Flashman: Choushinsei Flashman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choushinsei Flashman (tạm gọi là chiến đội Siêu lân tinh Flashman hoặc gọi là Supernova Flashman) là series thứ 10 của dự án tokusatsu nổi tiếng trong năm 1986. Câu chuyện kể về 5 đứa trẻ bị tổ chức Reconstructive Experiment Empire Mess bắt cóc trong năm 1966 về hành tinh Flash để thí nghiệm.
Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

The Voice Season 3 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 3 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2012 (Tập 29/29)

Phiên bản The Voice của Mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi. Christina Aguilera, Adam Levine, Cee Lo Green và Blake Shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình Carson Daly và Christina Milian.

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Unknown2020-11-13 12:11:35

Chiến Đội Siêu Lân Tinh Flashman - Supernova Flashman: Choushinsei Flashman Việt Sub (1986)

choushinsei flashman tạm gọi là chiến đội siêu lân tinh flashman hoặc gọi là supernova flashman là series thứ 10 của dự án tokusatsu nổi tiếng trong năm 1986 câu chuyện kể về 5 đứa trẻ bị tổ chức reconstructive experiment empire mess bắt cóc trong năm 1966 về hành tinh flash để thí nghiệmchiến đội siêu lân tinh flashman,xem phim chiến đội siêu lân tinh flashman,download chiến đội siêu lân tinh flashman,xem online chiến đội siêu lân tinh flashman hd,xem chiến đội siêu lân tinh flashman nhanh,tai phim chiến đội siêu lân tinh flashman,supernova flashman,choushinsei flashman,xem phim supernova flashman,choushinsei flashman,download supernova flashman,choushinsei flashman,xem online supernova flashman,choushinsei flashman hd,xem supernova flashman,choushinsei flashman nhanh,tai phim supernova flashman,choushinsei flashman