Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)RSS Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)
Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker
Diễn viên: Ha Jung Woo, Sun, Kyun Lee, Jennifer Ehle
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.
Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1.Diễn Viên: Linden Ashby,Robin Shou,Christopher Lambert,Cary,Hiroyuki Tagawa,Bridgette Wilson,Tal

Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1Việt Sub Năm: 1995

Cuộc đấu giữa đại diện các thế giới diễn ra nhằm không chỉ tìm ra đấu sỹ kiệt xuất nhất, mà còn định đoạt cả số phận thế giới: Phe thắng cuộc được phép xâm lăng thế giới của kẻ bại trận. Những kẻ Ngoại giới khát máu đã chiến thắng đại diện của Địa giới tới 9 lần. Số phận nhân loại như chỉ mành treo chuông.

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Zatoichi Bị Lừa Samaritan Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yoshiko Mita,Makoto Satô

Zatoichi Bị Lừa Samaritan ZatoichiViệt Sub Năm: 1968

Zatoichi bị lừa bởi một băng đảng tội phạm và giết chết một người đàn ông. Nhận ra sai lầm của mình, ông sẽ bảo vệ em gái của người đã chết, và cô gái này không chấp nhận sự giúp đỡ của ông...

Unknown2020-06-19 13:17:03

Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)

vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống hoa kỳ năm 2024 ahab ha và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của cia để bắt cóc bộ trưởng lực lượng vũ trang bắc triều tiên trong một hầm ngầm bên dưới khu phi quân sự triều tiên dmz tuy nhiên họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của thế chiến iiichiến dịch ngầm,xem phim chiến dịch ngầm,download chiến dịch ngầm,xem online chiến dịch ngầm hd,xem chiến dịch ngầm nhanh,tai phim chiến dịch ngầm,take point pmc,the bunker,xem phim take point pmc,the bunker,download take point pmc,the bunker,xem online take point pmc,the bunker hd,xem take point pmc,the bunker nhanh,tai phim take point pmc,the bunker,ha jung woo,sun,kyun lee,jennifer ehle