Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)RSS Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)
Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors
Diễn viên: Nguyên Hoa, Tiền Tiểu Hào, Chrissie Chow, Luxia Jiang
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.
Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Unknown2017-04-20 08:50:44

Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)

ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm max lin em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác đứng đầu nhóm ma cà rồng này là lung tiền tiểu hào đóng cha của max và lin lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại ngườichiến binh cương thi,xem phim chiến binh cương thi,download chiến binh cương thi,xem online chiến binh cương thi hd,xem chiến binh cương thi nhanh,tai phim chiến binh cương thi,vampire warriors,xem phim vampire warriors,download vampire warriors,xem online vampire warriors hd,xem vampire warriors nhanh,tai phim vampire warriors,nguyên hoa,tiền tiểu hào,chrissie chow,luxia jiang