Chia Tay Chiến Hữu - Summer Of 8 Thuyết Minh (2017)RSS Chia Tay Chiến Hữu - Summer Of 8 Thuyết Minh (2017)
Chia Tay Chiến Hữu - Summer Of 8
Diễn viên: Carter Jenkins, Matt Shively, Michael Grant
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.
Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Trốn Chạy Boxcar Bertha.Diễn Viên: Barbara Hershey,David Carradine,Barry Primus,Bernie Casey,John Carradine

Trốn Chạy Boxcar BerthaViệt Sub Năm: 1972

Boxcar Bertha là bộ phim lãng mạn lãng mạn của Mỹ năm 1972 do Martin Scorsese đạo diễn. Đây là một bản chuyển thể từ cuốn tiểu sử tự truyện giả tưởng về nhân vật hư cấu Bertha Thompson, do Ben L. Reitman viết. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Scorsese

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Unknown2017-11-08 09:11:13

Chia Tay Chiến Hữu - Summer Of 8 Thuyết Minh (2017)

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúcchia tay chiến hữu,xem phim chia tay chiến hữu,download chia tay chiến hữu,xem online chia tay chiến hữu hd,xem chia tay chiến hữu nhanh,tai phim chia tay chiến hữu,summer of 8,xem phim summer of 8,download summer of 8,xem online summer of 8 hd,xem summer of 8 nhanh,tai phim summer of 8,carter jenkins,matt shively,michael grant