Chỉ Muốn Anh Yêu Em - Just You Việt Sub (2013)RSS Chỉ Muốn Anh Yêu Em - Just You Việt Sub (2013)
Chỉ Muốn Anh Yêu Em - Just You
Diễn viên: Đằng Cương Điện, Quách Tuyết Phù, Viêm Á Luân
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những câu chuyện tình yêu nơi công sỡ, ở đó có những trái tim luôn khát khao sự hạnh phúc tin yêu từ những con người đồng cảm, ước muốn ấy khi những người có cùng chung nhịp đập lại làm trong một công ty, vậy mà chính sự đố kỵ và dị nghị của ông chủ Tề Dực đã làm rào cản khá lớn chia rẻ đi những khát khao cháy bõng ấy
Lê Minh Quyết Chiến The Battle At Dawn

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At DawnViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

bối cảnh vào năm 1946 tại Cáp Nhĩ Tân, cốt truyện được xây dựng xung quanh cuộc đấu tranh của lực lượng công an (đứng đầu là sỹ quan Trình Tường- do nam diễn viên Vương Thiên Nguyên đảm nhận) trước các thế lực thù địch. Tất nhiên, phim cũng không thể thiếu mối tình sâu sắc giữa Lưu Thi Thi và Vương Thiên Nguyên.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Tiểu Thẩm Dương,Đường Hội,Thang Chấn Nghiệp,Vạn Ni Ấn,Lương Đại Duy

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 32/32)

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Tiểu Thẩm Dương,Đường Hội,Thang Chấn Nghiệp,Vạn Ni Ấn,Lương Đại Duy

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Hatfields Và Mccoys Hatfields And Mccoys.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Hatfields Và Mccoys Hatfields And MccoysViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/3)

dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra. "Hatfields & McCoys" gồm có ba phần, với dàn sao hùng hậu như Kevin Costner và Bill Paxton. Biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ Tây nước Mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê, sự trả thù, lòng can đảm, hy sinh, phạm tội... Chuyện phim bắt đầu với Devil Anse Hatfield (Costner thủ vai) và Randall McCoy (Paxton thủ vao).

Truyện Tìm Thần Sou Shen Ji.Diễn Viên: Trần Tử Hàm,Trần Kiện Phong,Đàm Diệu Văn,Lưu Lực Dương,Châu Thiệu Đống,Châu Đức Huê,Trần

Truyện Tìm Thần Sou Shen JiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Thời cổ đại, lãnh tụ trần gian Phục Hy có tài tiên đoán mọi quá khứ vị lai, những họa phước kiết hung, nhờ có thần thông này mà Phục Hy được người đời xem là vị thần đứng đầu các vị thần. Trong phạm vi cai quản của ông, người và yêu sống hòa bình với nhau, bá tánh an cư lạc nghiệp, yêu giới trần gian rất tôn trọng và xem Phục Hy như vua của thiên đình.

Unknown2018-12-20 06:43:49

Chỉ Muốn Anh Yêu Em - Just You Việt Sub (2013)

nói về những câu chuyện tình yêu nơi công sỡ ở đó có những trái tim luôn khát khao sự hạnh phúc tin yêu từ những con người đồng cảm ước muốn ấy khi những người có cùng chung nhịp đập lại làm trong một công ty vậy mà chính sự đố kỵ và dị nghị của ông chủ tề dực đã làm rào cản khá lớn chia rẻ đi những khát khao cháy bõng ấychỉ muốn anh yêu em,xem phim chỉ muốn anh yêu em,download chỉ muốn anh yêu em,xem online chỉ muốn anh yêu em hd,xem chỉ muốn anh yêu em nhanh,tai phim chỉ muốn anh yêu em,just you,xem phim just you,download just you,xem online just you hd,xem just you nhanh,tai phim just you,đằng cương điện,quách tuyết phù,viêm á luân