Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)RSS Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)
Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home
Diễn viên: Masaki Aiba, Erika Sawajiri, Kasumi Arimura, Kaho Minami, Akira Terao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.
Ác Mộng Hôn Nhân Ac Mong Hon Nhan.Diễn Viên: Judy Ann Santos,Sam Milby

Ác Mộng Hôn Nhân Ac Mong Hon NhanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 28/28)

kể về những mãng tối trong đời sống vợ chồng, khi yêu ai củng mơ tưởng rằng tình yêu đó sẽ đẹp và trường tồn mãi mãi, cho đi khi sự thật chính thức bộc lộ rõ thì lúc đó con người mới cảm thấy hụt hẫm về những gì mình quá mơ tưởng và khát khao để có được nó, đối với Anessa mọi thứ dường như đảo lộn hoàn toàn khi cô và người chồng đẹp trai to cao của mình vốn quấn lấy nhau không rời trong thời gian hai người tìm hiểu về nhau. Mãi đến khi về chung sống thì những ác mộng bất ngờ ập đến trên vai của

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2.Diễn Viên: Lý Mộng,Hoàng Bách Quân

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Mới khỏi đại bệnh Vương Lịch Xuyên lần nữa gặp lại Tạ Tiểu Thu ở hàng Châu, bên cạnh Tạ Tiểu Thu đã có một người đàn ông tên Phương Thiên Thành giống hệt Vương Lịch Xuyên, nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của Vương Lịch Xuyên mà Tạ Tiểu Thu đã từ chối lời tỏ tình của Phương Thiên Thành trong sự hoảng loạn xen lẫn bối rối.

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Phóng Khoáng Wanderlust Season 1.Diễn Viên: Toni Collette,Andy Nyman,Paul Kaye

Phóng Khoáng Wanderlust Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Bác sĩ trị liệu Joy đang cố gắng tìm cách để giữ lửa cuộc hôn nhân giữa mình với chồng, sau một tai nạn xe đạp đã khiến cuộc sống tình dục của họ bị gián đoạn. Đột nhiên Joy và Alan thấy mình bị thu hút bởi những người mới, và cả hai đều bị cám dỗ.

Unknown2016-08-26 04:49:37

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)

chuyện kể về kurata kenta sống cùng bố – taichi mẹ – keiko và em gái – nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố một ngày nọ trong lúc chờ tàu kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữchào mừng đến với nhà chúng tôi,xem phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,download chào mừng đến với nhà chúng tôi,xem online chào mừng đến với nhà chúng tôi hd,xem chào mừng đến với nhà chúng tôi nhanh,tai phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,welcome to our home,xem phim welcome to our home,download welcome to our home,xem online welcome to our home hd,xem welcome to our home nhanh,tai phim welcome to our home,masaki aiba,erika sawajiri,kasumi arimura,kaho minami,akira terao