Chàng Thanh Tra Trẻ - The Rookie Việt Sub (1990)RSS Chàng Thanh Tra Trẻ - The Rookie Việt Sub (1990)
Chàng Thanh Tra Trẻ - The Rookie
Diễn viên: Clint Eastwood, Charlie Sheen, Raul Julia
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nick Pulovski là một cảnh sát phòng chống trộm. Một ngày anh phát hiện một người đàn ông có tên Strom đầu não của một băng nhóm cướp xe ô tô và trộm cắp trong các cửa hàng
Kim Possible Kim 5+.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Kim Possible Kim 5+Việt Sub Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Mất Tích Missing.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Mất Tích MissingThuyết Minh Năm: 2023

ở Los Angeles vào mùa hè năm 2022, nhiều năm sau cái chết của cha nhân vật June (Storm Reid), một cô nàng tuổi teen có chút lạnh lùng với mẹ mình khi bà bắt tay vào làm chuyến đi nghỉ ở Colombia với bạn trai mới Kevin (Ken Leung)

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Unknown2020-06-28 17:19:25

Chàng Thanh Tra Trẻ - The Rookie Việt Sub (1990)

nick pulovski là một cảnh sát phòng chống trộm một ngày anh phát hiện một người đàn ông có tên strom đầu não của một băng nhóm cướp xe ô tô và trộm cắp trong các cửa hàngchàng thanh tra trẻ,xem phim chàng thanh tra trẻ,download chàng thanh tra trẻ,xem online chàng thanh tra trẻ hd,xem chàng thanh tra trẻ nhanh,tai phim chàng thanh tra trẻ,the rookie,xem phim the rookie,download the rookie,xem online the rookie hd,xem the rookie nhanh,tai phim the rookie,clint eastwood,charlie sheen,raul julia