Cerebrum - Sebastien Blanc Việt Sub (2022)RSS Cerebrum - Sebastien Blanc Việt Sub (2022)
Cerebrum - Sebastien Blanc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.
Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Unknown2023-10-24 16:49:19

Cerebrum - Sebastien Blanc Việt Sub (2022)

after waking up from a year long coma an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother as the true consequences of his past actions unravel before himcerebrum,xem phim cerebrum,download cerebrum,xem online cerebrum hd,xem cerebrum nhanh,tai phim cerebrum,sebastien blanc,xem phim sebastien blanc,download sebastien blanc,xem online sebastien blanc hd,xem sebastien blanc nhanh,tai phim sebastien blanc