Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)RSS Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)
Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths
Diễn viên: Marcus Du Sautoy, Christopher Anagnostakis, Daniel Bernoulli
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim khoa học Câu chuyện toán học (The Story of Math) do BBC sản xuất là một bộ phim hay về lịch sử toán học và ứng dụng toán trong đời sống.
Long Vacation ロングバケーション.Diễn Viên: Sean Jindachot,Four Sakolrat Wornurai

Long Vacation ロングバケーションViệt Sub Năm: 1996 (Tập 11/11)

Sáng ngày làm lễ thành hôn, chồng sắp cưới của Minami (Yamaguchi Tomoko) là Asakura bỏ đi. Hoảng hốt, cô chạy vội tới căn hộ của anh ta, nhưng người ra mở cửa không phải là Asakura mà là bạn cùng phòng của anh, Sena (Kimura Takuya), một nghệ sĩ dương cầm vừa tốt nghiệp nhạc viện và tạm thời dạy bán thời gian ở một trường dạy piano sau giờ học. Sena cho biết Asakura đã bỏ đi, để lại một lá thư cho Minami. Vì đã trả lại căn hộ cũ của mình và không có nơi nào khác để ở, Minami đành xin chuyển vào

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo.Diễn Viên: Sean Jindachot,Four Sakolrat Wornurai

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya.Diễn Viên: Sean Jindachot,Four Sakolrat Wornurai

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Unknown2016-04-21 16:00:24

Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)

bộ phim khoa học câu chuyện toán học the story of math do bbc sản xuất là một bộ phim hay về lịch sử toán học và ứng dụng toán trong đời sốngcâu chuyện toán học,xem phim câu chuyện toán học,download câu chuyện toán học,xem online câu chuyện toán học hd,xem câu chuyện toán học nhanh,tai phim câu chuyện toán học,the story of maths,xem phim the story of maths,download the story of maths,xem online the story of maths hd,xem the story of maths nhanh,tai phim the story of maths,marcus du sautoy,christopher anagnostakis,daniel bernoulli