Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2 Việt Sub (2012)RSS Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2 Việt Sub (2012)
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng trẻ muốn trải qua tuần trăng mật với cảm giác mạnh như trong những bộ phim kinh dị. Họ quyết định đến khám phá tòa nhà bỏ hoang Briarcliff, nơi trước kia vốn là một bệnh viện tâm thần.
Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang Atitharn.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang AtitharnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.

Thẩm Thấu Osmosis.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Hoảng Hốt Phần 1 Creeped Out Season 1.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Hoảng Hốt Phần 1 Creeped Out Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Creeped Out là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Victoria Diamond, William Romain và Jaiden Cannatelli. Creeped Out là một loạt các câu chuyện đánh vần, mê hoặc và hấp dẫn. Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau được đặt ở một nơi khác nhau và ...

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1.Diễn Viên: Cristian Solimeno,Billy Zane,Daniel Ben Zenou

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

một bộ series phim Mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi Kathryn Giá và Nichole Millard , mà sau một sinh viên Mỹ tại London có bạn cùng phòng bị giết , và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình, họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạm.

Unknown2019-12-19 15:51:10

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 2: Bệnh Viện Tâm Thần - American Horror Story: Asylum Season 2 Việt Sub (2012)

một cặp vợ chồng trẻ muốn trải qua tuần trăng mật với cảm giác mạnh như trong những bộ phim kinh dị họ quyết định đến khám phá tòa nhà bỏ hoang briarcliff nơi trước kia vốn là một bệnh viện tâm thầncâu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,xem phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,download câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,xem online câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần hd,xem câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 2,bệnh viện tâm thần,american horror story,asylum season 2,xem phim american horror story,asylum season 2,download american horror story,asylum season 2,xem online american horror story,asylum season 2 hd,xem american horror story,asylum season 2 nhanh,tai phim american horror story,asylum season 2