Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)
Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind
Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Maxwell Simba, Felix Lemburo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.
Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Unknown2024-05-09 20:44:32

Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)

boy who harnessed the wind nói về thiếu niên kamkwamba do maxwell samba một diễn viên mới vào nghề đóng 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí lẻn vào thư viện trường cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha trywell chiwetel ejiofor đóng để lắp ráp một cối xay gió cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đócậu bé khai thác gió,xem phim cậu bé khai thác gió,download cậu bé khai thác gió,xem online cậu bé khai thác gió hd,xem cậu bé khai thác gió nhanh,tai phim cậu bé khai thác gió,the boy who harnessed the wind,xem phim the boy who harnessed the wind,download the boy who harnessed the wind,xem online the boy who harnessed the wind hd,xem the boy who harnessed the wind nhanh,tai phim the boy who harnessed the wind,chiwetel ejiofor,maxwell simba,felix lemburo