Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying Thuyết Minh (2016)RSS Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying Thuyết Minh (2016)
Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying
Diễn viên: Mou Li, Zhi Hui Chen, Hao Ran Sun
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hoàng Kỳ Anh cha của Hoàng Phi Hồng và bạn bè, gia đình trong cuộc chiến chống lại bọn buôn bán thuốc phiện.
Kiếm Khách Võ Hiệp: Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy,Nguyễn Kinh Thiên,Huệ Anh Hồng

Kiếm Khách Võ Hiệp: SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật - vai diễn của Chân Tử Đan - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ (nhân vật của Thang Duy) và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Kim Thành Vũ vào vai chàng thám tử lần theo dấu vết của Chung Tử Đơn

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Dịch Dương Thiên Tỉ,Dương Chính,Thẩm Phương Hi

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Unknown2020-10-04 11:58:05

Cao Thủ Vô Ảnh Cước: Hoàng Kỳ Anh - Master Of The Shadowless Kick: Wong Kei-Ying Thuyết Minh (2016)

kể về hoàng kỳ anh cha của hoàng phi hồng và bạn bè gia đình trong cuộc chiến chống lại bọn buôn bán thuốc phiệncao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,xem phim cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,download cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,xem online cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh hd,xem cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh nhanh,tai phim cao thủ vô ảnh cước,hoàng kỳ anh,master of the shadowless kick,wong kei,ying,xem phim master of the shadowless kick,wong kei,ying,download master of the shadowless kick,wong kei,ying,xem online master of the shadowless kick,wong kei,ying hd,xem master of the shadowless kick,wong kei,ying nhanh,tai phim master of the shadowless kick,wong kei,ying,mou li,zhi hui chen,hao ran sun