Căn Bếp Hoang Dã - Wild Kitchen Việt Sub (2019)RSS Căn Bếp Hoang Dã - Wild Kitchen Việt Sub (2019)
Căn Bếp Hoang Dã - Wild Kitchen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà bếp hoang dã của Wild Kitchen mùa thứ hai: hành trình chữa lành và thức ăn hoang dã bắt đầu. Wang Han, Lin Yilun, Wang Suzhen, Jiang Yan, Liu Ren đã tham gia.
Gekidan Engimono 劇団演技者

Gekidan Engimono 劇団演技者Việt Sub Năm: 2004 (Tập 4/4)

Kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ ( Kume và Kojima chơi ghita. Kita chơi bass và Tommy chơi trống) với chị của Tommy là giọng hát chính. Kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích, Kita thì hư hỏng, thích xem băng ero. Tommy thì trầm lặng, một chàng trai ko thể đoán được, có sở thích ngắm sâu bọ. Tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người, vẫn còn có trái tim trẻ thơ, cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậu.

Power Rangers Megaforce Biệt Đội Megaforce.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Power Rangers Megaforce Biệt Đội MegaforceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/20)

Là series kỉ niệm 20 năm PR nên PRM đang là chủ đề khá là hot cũng như nhận được sự kì vọng khá nhiều từ fan. Mình cũng vậy. Mục đích chính của mình là chia sẻ bản sub của mình tới mọi người nên mong là mọi người không xét nét gì phần trình bày thớt ( mình chỉ làm sao cho trông thoáng mắt thôi chứ chắc không đẹp đâu). Đây là bộ thứ 2 mình làm về PR. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người

Cô Ấy She.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida Eguzeido.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida EguzeidoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

một bộ phim tokusatsu Nhật Bản trong Kamen Rider của Toei Company. Đây là loạt XVIII trong giai đoạn chạy Heisei và loạt thứ hai mươi bảy tổng thể. Toei đã đăng ký bản quyền và thương hiệu của series, mà sẽ tham gia Doubutsu Sentai ZyuohgerIcon-crosswiki trong Super Hero Time line-up một tuần sau đêm chung kết của Kamen Rider Ghost.

Unknown2020-03-01 07:57:53

Căn Bếp Hoang Dã - Wild Kitchen Việt Sub (2019)

nhà bếp hoang dã của wild kitchen mùa thứ hai hành trình chữa lành và thức ăn hoang dã bắt đầu wang han lin yilun wang suzhen jiang yan liu ren đã tham giacăn bếp hoang dã,xem phim căn bếp hoang dã,download căn bếp hoang dã,xem online căn bếp hoang dã hd,xem căn bếp hoang dã nhanh,tai phim căn bếp hoang dã,wild kitchen,xem phim wild kitchen,download wild kitchen,xem online wild kitchen hd,xem wild kitchen nhanh,tai phim wild kitchen