Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007)RSS Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007)
Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Deepika Padukone, Arjun Rampal, Shreyas Talpade, Deepika Padukone, Bindu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.
Cha Và Con Gái Fathers And Daughters

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Một Ngày One Day

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Unknown2015-12-31 15:02:08

Ca Múa Nhạc - Om Shanti Om Việt Sub (2007)

diễn viên ngôi sao shakukh khan đóng vai om prakash makhija om ‘ ok ‘ r kapoor diễn viên nữ xinh đẹp deepika pakudone đóng vai santeria sandhya sany vào thập niên 1970 om là một diễn viên với nhiều hoài bão đã bị sát hại nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm shanti người con gái anh yêu ở kiếp trướcca múa nhạc,xem phim ca múa nhạc,download ca múa nhạc,xem online ca múa nhạc hd,xem ca múa nhạc nhanh,tai phim ca múa nhạc,om shanti om,xem phim om shanti om,download om shanti om,xem online om shanti om hd,xem om shanti om nhanh,tai phim om shanti om,shah rukh khan,deepika padukone,arjun rampal,shreyas talpade,deepika padukone,bindu