Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)RSS Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)
Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack
Diễn viên: Danny Trejo, Jena Sims, Karrueche Tran
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi khi nhắc đến cá mập ta đều nghĩ đến hàm răng sắc nhọn đáng sợ đã gieo rắc kinh hoàng cho biết bao con người (ít nhất là trong phim). Vậy bạn nghĩ sao khi hàm răng ấy được nhân lên ba lần?
Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Không Nope.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes Coughing.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes CoughingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn Quentin Dupieux (cũng là người đạo diễn của MANDIBLES và RUBBER). Phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là Tobacco Force - Benzene (do Gilles Lellouche đóng), Nicotine (do Anaïs Demoustier đóng), Methanol (do Vincent Lacoste đóng)

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Unknown2016-01-22 22:29:46

Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015)

mỗi khi nhắc đến cá mập ta đều nghĩ đến hàm răng sắc nhọn đáng sợ đã gieo rắc kinh hoàng cho biết bao con người ít nhất là trong phim vậy bạn nghĩ sao khi hàm răng ấy được nhân lên ba lầncá mập 3 đầu,xem phim cá mập 3 đầu,download cá mập 3 đầu,xem online cá mập 3 đầu hd,xem cá mập 3 đầu nhanh,tai phim cá mập 3 đầu,3 headed shark attack,xem phim 3 headed shark attack,download 3 headed shark attack,xem online 3 headed shark attack hd,xem 3 headed shark attack nhanh,tai phim 3 headed shark attack,danny trejo,jena sims,karrueche tran