Build Divide: Code White - Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff Việt Sub (2022)RSS Build Divide: Code White - Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff Việt Sub (2022)
Build Divide: Code White - Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng… Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.
Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Unknown2022-06-26 16:56:45

Build Divide: Code White - Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff Việt Sub (2022)

tôi có thể nhìn thấy nó cách tôi có thể giành chiến thắng… lần này tôi sẽ đánh bại anh ta vì vậy hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận ‘bloom những bài thủ của linh hồn” ở new kyoto một thành phố được cai quản bởi “king” giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch build dividebuild divide,code white,xem phim build divide,code white,download build divide,code white,xem online build divide,code white hd,xem build divide,code white nhanh,tai phim build divide,code white,code black 2nd season,build divide,ffffff,xem phim code black 2nd season,build divide,ffffff,download code black 2nd season,build divide,ffffff,xem online code black 2nd season,build divide,ffffff hd,xem code black 2nd season,build divide,ffffff nhanh,tai phim code black 2nd season,build divide,ffffff