Bữa Sáng Ở Tiffanys - Breakfast At Tiffanys Việt Sub (1961)RSS Bữa Sáng Ở Tiffanys - Breakfast At Tiffanys Việt Sub (1961)
Bữa Sáng Ở Tiffanys - Breakfast At Tiffanys
Diễn viên: Audrey Hepburnbuddy Ebsen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc
Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Yuta Yamazaki,Megumi Okina,Takayuki Sorita

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Unknown2024-05-04 19:54:24

Bữa Sáng Ở Tiffanys - Breakfast At Tiffanys Việt Sub (1961)

niềm vui nhất trong ngày của holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng tiffany ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của holly những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộcbữa sáng ở tiffanys,xem phim bữa sáng ở tiffanys,download bữa sáng ở tiffanys,xem online bữa sáng ở tiffanys hd,xem bữa sáng ở tiffanys nhanh,tai phim bữa sáng ở tiffanys,breakfast at tiffanys,xem phim breakfast at tiffanys,download breakfast at tiffanys,xem online breakfast at tiffanys hd,xem breakfast at tiffanys nhanh,tai phim breakfast at tiffanys,audrey hepburnbuddy ebsen