Bùa Chú - Spell Việt Sub (2020)RSS Bùa Chú - Spell Việt Sub (2020)
Bùa Chú - Spell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi đang bay tới đám tang của cha mình ở vùng nông thôn Appalachia, một cơn bão dữ dội khiến Marquis (Omari Hardwick) mất quyền điều khiển chiếc máy bay chở ông và gia đình. Anh tỉnh dậy với những vết thương
Hầm Quỷ Behind You

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh Oun

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh OunViệt Sub Năm: 2015

Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Unknown2021-03-20 11:30:26

Bùa Chú - Spell Việt Sub (2020)

khi đang bay tới đám tang của cha mình ở vùng nông thôn appalachia một cơn bão dữ dội khiến marquis omari hardwick mất quyền điều khiển chiếc máy bay chở ông và gia đình anh tỉnh dậy với những vết thươngbùa chú,xem phim bùa chú,download bùa chú,xem online bùa chú hd,xem bùa chú nhanh,tai phim bùa chú,spell,xem phim spell,download spell,xem online spell hd,xem spell nhanh,tai phim spell