Breaking Girl Code - The Movie Việt Sub (2023)RSS Breaking Girl Code - The Movie Việt Sub (2023)
Breaking Girl Code - The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện sau khi chuyển đến một thành phố mới, Andi gặp Farrah thông qua một ứng dụng tình bạn lừa đảo và nguy hiểm có tên BFF.
Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of HypnotismViệt Sub Năm: 2015

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình . Nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến New York và bắt cóc mất con chó của cô. Để lấy lại con chó của mình, cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất New York.

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Unknown2023-05-21 17:56:42

Breaking Girl Code - The Movie Việt Sub (2023)

câu chuyện sau khi chuyển đến một thành phố mới andi gặp farrah thông qua một ứng dụng tình bạn lừa đảo và nguy hiểm có tên bffbreaking girl code,xem phim breaking girl code,download breaking girl code,xem online breaking girl code hd,xem breaking girl code nhanh,tai phim breaking girl code,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie