Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter Việt Sub (2010)RSS Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter Việt Sub (2010)
Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện diễn ra sau khi Ichigo đánh bại Aizen Sousuke nhưng năng lực thần chết lẫn Hollow vẫn chưa mất hẳn. Có 1 chapter trong manga Bleach cho chúng ta thấy hình ảnh những nhân vật dưới địa ngục, nơi - mà nếu có ai từng đọc mấy tập đầu của Ichigo sẽ biết - giam giữ và trừng phạt những kẽ khi còn sống đã phạm tội quá nặng thậm chí không thể xuống thi hồn giới.
Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu Yeouubi.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu YeouubiViệt Sub Năm: 2013

Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!Thuyết Minh Năm: 2016

Mahou Tsukai Pretty Cure! Movie: Sự biến hình Kì diệu! Cure Mofurun! (映画魔法つかいプリキュア!奇跡の変身!キュアモフルン! Eiga Mahō Tsukai Purikyua! Kiseki no Henshin! Kyua Mofurun!??) là bộ phim thứ 21 được sản xuất bởi Toei Animation. Bộ phim sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào ngày 29 tháng 10 năm 2016.

Unknown2019-12-31 16:24:48

Bleach Movie 4: The Hell Verse - Jigoku Hen: The Hell Chapter Việt Sub (2010)

chuyện diễn ra sau khi ichigo đánh bại aizen sousuke nhưng năng lực thần chết lẫn hollow vẫn chưa mất hẳn có 1 chapter trong manga bleach cho chúng ta thấy hình ảnh những nhân vật dưới địa ngục nơi mà nếu có ai từng đọc mấy tập đầu của ichigo sẽ biết giam giữ và trừng phạt những kẽ khi còn sống đã phạm tội quá nặng thậm chí không thể xuống thi hồn giớibleach movie 4,the hell verse,xem phim bleach movie 4,the hell verse,download bleach movie 4,the hell verse,xem online bleach movie 4,the hell verse hd,xem bleach movie 4,the hell verse nhanh,tai phim bleach movie 4,the hell verse,jigoku hen,the hell chapter,xem phim jigoku hen,the hell chapter,download jigoku hen,the hell chapter,xem online jigoku hen,the hell chapter hd,xem jigoku hen,the hell chapter nhanh,tai phim jigoku hen,the hell chapter