Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World Việt Sub (2010)RSS Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World Việt Sub (2010)
Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World
Diễn viên: Ted Marcoux, Pope Benedict Xvi, Valentino Dumitrana
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.
Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Unknown2020-08-14 11:46:24

Bí Mật Tòa Thánh Vatican - Vatican The Hidden World Việt Sub (2010)

để đánh dấu chuyến viếng thăm của giáo hoàng đến vương quốc anh một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy quađược sự cho phép nhóm làm phim đã vào tận trung tâm vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánhbí mật tòa thánh vatican,xem phim bí mật tòa thánh vatican,download bí mật tòa thánh vatican,xem online bí mật tòa thánh vatican hd,xem bí mật tòa thánh vatican nhanh,tai phim bí mật tòa thánh vatican,vatican the hidden world,xem phim vatican the hidden world,download vatican the hidden world,xem online vatican the hidden world hd,xem vatican the hidden world nhanh,tai phim vatican the hidden world,ted marcoux,pope benedict xvi,valentino dumitrana