Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets Thuyết Minh (2015)RSS Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets Thuyết Minh (2015)
Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets
Diễn viên: Shim Eun Gyung, Ryu Hyo Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (102/103)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.
Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow White

Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow WhiteThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/10)

Vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã từng là mối nguy hiểm của cô, nhưng đối với nàng Bạch Tuyết của hiện đại, “xấu xí” mới thật đáng sợ. Không có nhan sắc cô ấy bị tấn công bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Cho dù bị bắt nạt đến mức nào, thì nàng Bạch Tuyết thời đại mới vẫn hiên ngang sống tốt.

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/16)

Ngôi Nhà Yêu Thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng "Bang Rak Soi 9". Sitcom kể về cuộc sống của Jutjang (Tongtong) - Con trai của Chadien và Pang (2 nhân vật trong "Bang Rak Soi 9") khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anh

Yêu Từng Centimet The Centimeter Of Love.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Yêu Từng Centimet The Centimeter Of LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

Bác sĩ ưu tú Từ Thanh Phong và nữ cơ trưởng bản lĩnh Quan Vũ Tinh thường chạm trán trong những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp. Qua nhiều lần sát cánh bên nhau, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Oái ăm thay, họ còn phải vượt qua rào cản từ hai bên gia đình vốn cũng có những mâu thuẩn không nhỏ.

Unknown2020-11-05 16:40:52

Bí Mật Của Gia Đình - Family Secrets Thuyết Minh (2015)

làm lại của telenovela chile lần đầu tiên được xuất hiện trong tvn ko eun byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn bí mật của gia đình cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô family secrets mẹ cô yun jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy jung yun khám phá bí mật của một gia đình chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mìnhbí mật của gia đình,xem phim bí mật của gia đình,download bí mật của gia đình,xem online bí mật của gia đình hd,xem bí mật của gia đình nhanh,tai phim bí mật của gia đình,family secrets,xem phim family secrets,download family secrets,xem online family secrets hd,xem family secrets nhanh,tai phim family secrets,shim eun gyung,ryu hyo young