Bí Ẩn Với Khoa Học - Bill Nye Saves The World Việt Sub (2017)RSS Bí Ẩn Với Khoa Học - Bill Nye Saves The World Việt Sub (2017)
Bí Ẩn Với Khoa Học - Bill Nye Saves The World
Diễn viên: Bill Nye, Marcus Lindsey
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà khoa học Bill Nye khám phá nhiều vấn đề và quan niệm sai lầm khác nhau theo quan điểm khoa học.
Hoá Ra Em Rất Yêu Anh Crush

Hoá Ra Em Rất Yêu Anh CrushThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

Hoá Ra Em Rất Yêu Anh kể về cô sinh viên sắp tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học Tang Vô Yên ôm mộng trở thành phát thanh viên nên đến làm trợ lý ở đài truyền hình, còn thích một người viết lời có bút danh “Nhất Kim”.

Nguồn Gốc Của Sự Sống First Life.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Nguồn Gốc Của Sự Sống First LifeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 2/2)

được dẫn truyện bởi ngài David Attenborough. Là bộ tài liệu tìm hiểu về nguồn gốc của thế giới sống. Ông đến Newfoundland, Ma-rốc và Queensland tìm bằng chứng của một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của hành tinh vào nửa tỷ năm trước đây. Trong hơn năm mươi năm cùng sự nghiệp, Sir David Attenborough đã đi khắp thế giới để ghi lại thế giới sống, giải đáp tất cả các thắc mắc của ông. Trong First Life, ông đi ngược lại thời gian để tìm kiếm những động vật xuất hiện đầu tiên trên trái đất.

Kẻ Ngụy Trang The Disguiser.Diễn Viên: Hồ Ca,Cận Đông,Lưu Mẫn Đào,Vương Lạc Quân,Vương Âu,Tống Dật,Nhạc Dương

Kẻ Ngụy Trang The DisguiserViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/48)

kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Unknown2017-05-15 07:00:39

Bí Ẩn Với Khoa Học - Bill Nye Saves The World Việt Sub (2017)

nhà khoa học bill nye khám phá nhiều vấn đề và quan niệm sai lầm khác nhau theo quan điểm khoa họcbí ẩn với khoa học,xem phim bí ẩn với khoa học,download bí ẩn với khoa học,xem online bí ẩn với khoa học hd,xem bí ẩn với khoa học nhanh,tai phim bí ẩn với khoa học,bill nye saves the world,xem phim bill nye saves the world,download bill nye saves the world,xem online bill nye saves the world hd,xem bill nye saves the world nhanh,tai phim bill nye saves the world,bill nye,marcus lindsey