Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)RSS Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)
Beyond Beauty - Taiwan From Above
Diễn viên: Xiang Hong, Cing, Soong Lai, Nolay Piho
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.
Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Linh Mục Padre Pio.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Unknown2016-01-23 12:41:49

Beyond Beauty - Taiwan From Above Việt Sub (2013)

bạn đã từng ngắm nhìn taiwan từ trên cao chưa đạo diễn tề bách lâm chi po lin đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của taiwan từ cái nhìn trên không trung mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp nàybeyond beauty,xem phim beyond beauty,download beyond beauty,xem online beyond beauty hd,xem beyond beauty nhanh,tai phim beyond beauty,taiwan from above,xem phim taiwan from above,download taiwan from above,xem online taiwan from above hd,xem taiwan from above nhanh,tai phim taiwan from above,xiang hong,cing,soong lai,nolay piho