Bé Na - Serpent Việt Sub (2017)RSS Bé Na - Serpent Việt Sub (2017)
Bé Na - Serpent
Diễn viên: Tom Ainsley, Sarah Dumont, Nicole Johnson, Skye Russell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.
Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Zane,Shon Greenblatt

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Unknown2020-09-09 14:46:23

Bé Na - Serpent Việt Sub (2017)

một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốcbé na,xem phim bé na,download bé na,xem online bé na hd,xem bé na nhanh,tai phim bé na,serpent,xem phim serpent,download serpent,xem online serpent hd,xem serpent nhanh,tai phim serpent,tom ainsley,sarah dumont,nicole johnson,skye russell