Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2006)RSS Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2006)
Bất Khả Chiến Bại - Invincible
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.
Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Unknown2020-11-11 17:27:24

Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2006)

vince papale mark wahlberg 30 tuổi là một thày giáo ở thành phố philadelphia ngoài công việc yêu thích anh còn có một gia đình yên ấm nhưng rồi một ngày nọ anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước mỹ vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phốbất khả chiến bại,xem phim bất khả chiến bại,download bất khả chiến bại,xem online bất khả chiến bại hd,xem bất khả chiến bại nhanh,tai phim bất khả chiến bại,invincible,xem phim invincible,download invincible,xem online invincible hd,xem invincible nhanh,tai phim invincible