Bắt Cóc - Along Came A Spider Việt Sub (2001)RSS Bắt Cóc - Along Came A Spider Việt Sub (2001)
Bắt Cóc - Along Came A Spider
Diễn viên: Morgan Freeman, Michael Wincott, Monica Potter
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.
Robot Lập Trình Eva.Diễn Viên: Daniel Brühl,Marta Etura,Alberto Ammann

Robot Lập Trình EvaViệt Sub Năm: 2015

Được tạo ra trong năm 2041, Alex Garel là một chú Robot lập trình nổi tiếng sau 10 năm trở lại quê nhà để làm việc trong trường đại học cũ của mình. Sự kết hợp với Julia, người bạn cũ của cậu đã mang đến một dự án để tạo ra một dòng Robot mới

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Unknown2019-07-16 17:13:52

Bắt Cóc - Along Came A Spider Việt Sub (2001)

một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học con tổng thống thống đốc và các chính khách cấp cao một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng đến con kiến cũng bị kiểm soát thế mà vụ bắt cóc ấy thành côngbắt cóc,xem phim bắt cóc,download bắt cóc,xem online bắt cóc hd,xem bắt cóc nhanh,tai phim bắt cóc,along came a spider,xem phim along came a spider,download along came a spider,xem online along came a spider hd,xem along came a spider nhanh,tai phim along came a spider,morgan freeman,michael wincott,monica potter