Băng Mỏng - Thin Ice Việt Sub (2023)RSS Băng Mỏng - Thin Ice Việt Sub (2023)
Băng Mỏng - Thin Ice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.
Căn Hộ Tân Hôn Mad About You.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Căn Hộ Tân Hôn Mad About YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

Đạo diễn phim truyền hình Tạ Hiểu Tuấn cùng cô quản lý truyền thông của công ty Ngô Việt quen biết nhau chỉ 5 tháng trước khi kết hôn, mong muốn tìm kiếm đáp án về 1 cuộc hôn nhân đích thực. Cảm giác yêu đương mới mẻ ban đầu bị những vấn đề củi dầu mắm muối hàng ngày thay thế, Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt phát hiện ra hôn nhân không phải như bọn họ tưởng tượng.

Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Here Comes Love.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Nỗi Đau Của Hạnh Phúc Here Comes LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

đã chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, sau khi vết thương lòng đã lành cũng là lúc cô tìm tình yêu đích thực cho chính mình. Chuyện ngoại tình của Kim sang-ho – người đã bội bạc với Lee Eun Hee sau khi đã yên bề gia thất lại tiếp tục phản bội người vợ xinh đẹp Na Sun-young với những chiêu trò đầy toan tính khiến người xem phẫn nộ.

Lâu Đài Màu Trắng The White Castle.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Unknown2023-04-29 15:15:52

Băng Mỏng - Thin Ice Việt Sub (2023)

bối cảnh vào thời dân quốc do thịnh hỉ hoa thị và mango tv cùng bắt tay hợp tác sản xuất kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch hải phi người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như chim sẻ và kinh chậpbăng mỏng,xem phim băng mỏng,download băng mỏng,xem online băng mỏng hd,xem băng mỏng nhanh,tai phim băng mỏng,thin ice,xem phim thin ice,download thin ice,xem online thin ice hd,xem thin ice nhanh,tai phim thin ice