Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)RSS Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)
Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend
Diễn viên: Điền Tịnh Thực, Ngô Thiến, Shen Mengchen, Li Xinliang, Yang Yifei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một mối lương duyên bắt đầu từ trong quá khứ. Khi đó Xue Ling Qiao ( Điền Tịnh Thực) là người sở hữu sức mạnh siêu nhiên, tuy nhiên anh đã bị kẹt trong một giấc ngủ suốt 500 năm.
Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident Alien.Diễn Viên: Craig Robinson,Adam Scott,Adam Scott Miller,Ally Walker

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident AlienThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Một người ngoài hành tinh gặp nạn tên Harry đã đáp xuống trái đất và lấy danh tính của vị bác sĩ tại thị trấn Colorado. Harry phải hòa nhập với thế giới loài người, vật lộn với các tình huống khó xử trong cuộc sống của con người và bí mật thực hiện nhiệm vụ phá hủy trái đất.

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow Boy.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

câu chuyện tình của đôi học trò trong trường khi đến tuổi yêu. Sự xung đột giữa tình yêu và tình bạn giữa những người bạn đang theo học một trường trung học có uy tín cùng ở Gangnam, Seoul. Ahn Tae Pyung (N) là một thiếu niên có trách nhiệm phụ trách sinh kế của gia đình, cũng là đẹp trai. Ông không bao giờ mất niềm hy vọng của mình trong khi đối phó với cuộc sống khó khăn của mình. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào?

Unknown2020-10-20 20:52:27

Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về một mối lương duyên bắt đầu từ trong quá khứ khi đó xue ling qiao điền tịnh thực là người sở hữu sức mạnh siêu nhiên tuy nhiên anh đã bị kẹt trong một giấc ngủ suốt 500 nămbạn trai tôi 500 tuổi,xem phim bạn trai tôi 500 tuổi,download bạn trai tôi 500 tuổi,xem online bạn trai tôi 500 tuổi hd,xem bạn trai tôi 500 tuổi nhanh,tai phim bạn trai tôi 500 tuổi,my amazing boyfriend,xem phim my amazing boyfriend,download my amazing boyfriend,xem online my amazing boyfriend hd,xem my amazing boyfriend nhanh,tai phim my amazing boyfriend,điền tịnh thực,ngô thiến,shen mengchen,li xinliang,yang yifei